NCERT Best Solutions For Class 7 Science Heat In Kannada Medium.

7ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಉಷ್ಣ ಅಭ್ಯಾಸ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಾದರಿ ಉತ್ತರಗಳು.

ಹಾಯ್, ಹಲೋ, ಸ್ನೇಹಿತರೆ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ 👏 ವಿಜ್ಞಾನ ಕೌತುಕಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವ ನನ್ನ ಈ ಕನ್ನಡಿಗರ ಬ್ಲಾಗ್ ಗೆ ಹೃದಯ ಪೂರ್ವಕ ಸ್ವಾಗತ,ಈ ಒಂದು ಬ್ಲಾಗ್ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ solutions for class 7 science heat – 7ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಉಷ್ಣ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಕೇಳಲಾಗಿರುವ ಅಭ್ಯಾಸ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಾದರಿ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ಉತ್ತರಗಳು ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ತಯಾರಿಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ ಎಂಬುದು ನಮ್ಮ ಭಾವನೆ.

NCERT Solutions For Class 7 Science Chapter 4 Heat In Kannada Medium.

ಶಾಖದ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಸುಸ್ವಾಗತ! ಶಾಖವು ವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ, ಅಡುಗೆ ಆಹಾರದಿಂದ ನಮ್ಮ ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಶಾಖದ ಅಧ್ಯಯನವು ಥರ್ಮೋಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದ ಶಾಖೆಯ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಇದು ಶಕ್ತಿಯು ಒಂದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ,class 7 science chapter 4 heat notes ಶಾಖದ ಆಕರ್ಷಕ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ನಾವು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ, ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು, ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಪಂಚದ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಈ ರೋಮಾಂಚಕಾರಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಜ್ಞಾನದ ಬಿಸಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿ.ಇಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಅಭ್ಯಾಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ solutions for class 7 science heat ಪಕ್ಕ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.

ಅಭ್ಯಾಸಗಳು solutions for class 7 science heat.

  1. ಪ್ರಯೋಗ ಶಾಲಾ ತಾಪಮಾಪಕ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಕಗಳ ನಡುವಣ ಹೋಲಿಕೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.
    ಉತ್ತರ-ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ತಾಪಮಾಪಕಗಳು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಕಗಳನ್ನು ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅವುಗಳ ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಿತ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಎರಡು ರೀತಿಯ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್‌ಗಳ ನಡುವಿನ ಕೆಲವು ಹೋಲಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
The laboratory thermometer
and the clinical thermometer.

ಹೋಲಿಕೆಗಳು:
ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಗಳು ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ಅಥವಾ ಫ್ಯಾರನ್‌ಹೀಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತವೆ.
ಎರಡೂ ವಿಧದ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್‌ಗಳು ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಬಲ್ಬ್ ಅಥವಾ ಥರ್ಮಿಸ್ಟರ್‌ನಂತಹ ತಾಪಮಾನ ಸಂವೇದಕವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ.
ಎರಡೂ ವಿಧದ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್‌ಗಳು ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಮಾಪಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ.
ಎರಡೂ ಗಾಜಿನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಉದ್ದವಾದ ಕಿರಿದಾದ ಗಾಜಿನ ಕೊಳವೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
ಎರಡಕ್ಕೂ ಒಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಬಲ್ಬ್ ಇದೆ.
ಎರಡೂ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್‌ಗಳ ಬಲ್ಬ್‌ಗಳು ಪಾದರಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ.
ಎರಡೂ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ಸ್ಕೇಲ್ ಇರುತ್ತದೆ

ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು:

ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಗಳುಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ತಾಪಮಾಪಗಳು
ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಗಳನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಲಿನಿಕ್‌ಗಳಂತಹ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ತಾಪಮಾಪಗಳನ್ನು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅಥವಾ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದು.
ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ 32-42 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್ ಅಥವಾ 90-107 ಡಿಗ್ರಿ ಫ್ಯಾರನ್‌ಹೀಟ್ ನಡುವೆ ಕಿರಿದಾದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಅಳತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ತಾಪಮಾಪಗಳು -200 ರಿಂದ 1000 ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್‌ನಂತಹ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದು.
ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಗಳು ಡಿಜಿಟಲ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇಯೊಂದಿಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಆಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅಳೆಯಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ತಾಪಮಾಪಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗಾಜು ಅಥವಾ ಪಾದರಸದಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರವಾದ ಓದುವಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ಬೇಕಾಗಬಹುದು.
ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಾಪಮಾಪಗಳುಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪೋರ್ಟಬಲ್ ಆಗಿರುತ್ತವೆ,ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ತಾಪಮಾಪಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾಪನಾಂಕ ನಿರ್ಣಯದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಟ್ಯಾಚೇಬಲ್ ಪ್ರೋಬ್‌ಗಳಂತಹ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಕೀರ್ಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
Heat class 7 notes questions and answers.

2. ಉಷ್ಣವಾಹಕಗಳು ಮತ್ತು ಅವಾಹಕಗಳಿಗೆ ಎರಡು ಉದಾಹರಣೆ ನೀಡಿ.

ಉತ್ತರ-

ಉಷ್ಣವಾಹಕಗಳುಉಷ್ಣಅವಾಹಕಗಳು
ಕಬ್ಬಿಣ ಮತ್ತು ತಾಮ್ರಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಮರ

ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ತುಂಬಿ :class 7 science chapter 4 heat question answer.

(ಎ) ವಸ್ತುವಿನ ಉಷ್ಣತೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು ಅದರ _
ಉತ್ತರ- ತಾಪ
(ಬಿ) ಕುದಿಯುವ ನೀರಿನ ತಾಪವನ್ನು ___
ತಾಪಮಾಪಕದಿಂದ ಅಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಉತ್ತರ- ವೈದ್ಯಕೀಯ
(ಸಿ) ತಾಪವನ್ನು ಡಿಗ್ರಿ ನಿಂದ ಅಳೆಯುವರು.
ಉತ್ತರ-ಸೆಲ್ಸಿಯಸ್
(ಡಿ) ಉಷ್ಣ ಪ್ರಸಾರವಾಗಲು ಯಾವುದೇ ಮಾಧ್ಯಮದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲದ ವಿಧಾನ _

ಉತ್ತರ- ವಿಕಿರಣ
(ಇ) ಬಿಸಿ ಹಾಲಿನ ಲೋಟದಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿದ ಒಂದು ತಣ್ಣನೆಯ ಸ್ಟೀಲ್ ಚಮಚ ತನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ತುದಿಗೆ ಉಷ್ಣ ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ
ಉತ್ತರ-ವಹನ
(ಎಫ್) ತಿಳಿಯಾದ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಉಷ್ಣವನ್ನು ಹೀರುವ ಬಟ್ಟೆಗಳು

ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿರುತ್ತವೆ.
ಉತ್ತರ- ಗಾಢ ಅಥವಾ ದಟ್ಟವಾದ

ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ :heat class 7 notes questions and answers

(i) ನೆಲಗಾಳಿ ಬೀಸುವ ಕಾಲ(ಎ) ಬೇಸಿಗೆ
(ii) ಕಡಲ್ಗಾಳಿ ಬೀಸುವ ಕಾಲ(ಬಿ) ಚಳಿಗಾಲ
(iii) ದಟ್ಟವಾದ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಡಲು ಇಚ್ಚಿಸುವ ಕಾಲ(ಸಿ) ಹಗಲು
(iv) ತಿಳಿಯಾದ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನುತೊಡಲು ಇಚ್ಚಿಸುವ ಕಾಲ(ಡಿ) ರಾತ್ರಿ
ಉತ್ತರ-
(i) ನೆಲಗಾಳಿ ಬೀಸುವ ಕಾಲ(ಡಿ) ರಾತ್ರಿ
(ii) ಕಡಲ್ಗಾಳಿ ಬೀಸುವ ಕಾಲ(ಸಿ) ಹಗಲು
(iii) ದಟ್ಟವಾದ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಡಲು ಇಚ್ಚಿಸುವ ಕಾಲ(ಬಿ) ಚಳಿಗಾಲ
(iv) ತಿಳಿಯಾದ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನುತೊಡಲು ಇಚ್ಚಿಸುವ ಕಾಲ(ಎ) ಬೇಸಿಗೆ
class 7 chapter 4 science notes.

5.ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಪದರದ ದಪ್ಪ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಧರಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹಲವು ಪದರಗಳ ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸುವುದು ನಮ್ಮನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗೆ ಇಡುತ್ತದೆ. ಏಕೆ? ಚರ್ಚಿಸಿ.class 7 chapter 4 science notes.

ಉತ್ತರ-ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ದಪ್ಪನೆಯ ಪದರವನ್ನು ಧರಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಅನೇಕ ಪದರಗಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದು ನಮ್ಮನ್ನು ಬೆಚ್ಚಗಿಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಬಟ್ಟೆಯ ಬಹು ಪದರಗಳು ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ಗಾಳಿಯ ಪಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತವೆ, ಇದು ಶೀತದ ವಿರುದ್ಧ ನಿರೋಧಕ ತಡೆಗೋಡೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
ನಾವು ಅನೇಕ ಪದರಗಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದಾಗ, ಪ್ರತಿ ಪದರವು ನಮ್ಮ ಚರ್ಮದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಗಾಳಿಯ ತೆಳುವಾದ ಪದರವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅದನ್ನು ನಂತರದ ಪದರಗಳಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬೆಚ್ಚಗಿನ ಗಾಳಿಯ ಈ ಪಾಕೆಟ್‌ಗಳು ನಮ್ಮ ದೇಹದಿಂದ ಹೊರಗಿನ ತಂಪಾದ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಶಾಖದ ನಷ್ಟವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಬಟ್ಟೆಯ ಒಂದು ದಪ್ಪದ ಪದರವು ಗಾಳಿಯ ಪಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಶಾಖದ ನಷ್ಟ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ನಿರೋಧನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅನೇಕ ಪದರಗಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದರಿಂದ ನಮ್ಮ ನಿರೋಧನ ಮತ್ತು ಉಷ್ಣತೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ನಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಾವು ಒಳಾಂಗಣ ಮತ್ತು ಹೊರಾಂಗಣ ಪರಿಸರಗಳ ನಡುವೆ ಚಲಿಸುವಾಗ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟ ಬದಲಾದಾಗ ನಾವು ಲೇಯರ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು. ಈ ಮಟ್ಟದ ನಮ್ಯತೆಯು ವಿಭಿನ್ನ ತಾಪಮಾನ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಪದರಗಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದು ಬೆಚ್ಚಗಾಗಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ನಿರೋಧಕ ಗಾಳಿಯ ಪಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ನಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಬಹುದು.

ALSO SEE THE NOTES-ಎಳೆಯಿಂದ ಬಟ್ಟೆ 

6.ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ. ವಹನ, ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ವಿಕಿರಣದಿಂದ ಎಲ್ಲೆ ಉಷ್ಣ ಪ್ರಸಾರವಾಗುತ್ತಿದೆ ಗುರುತು ಮಾಡಿ.chapter 4 heat class 7 science notes,

NCERT Solutions For Class 7 Science Chapter 4 Heat In Kannada Medium.

ಉತ್ತರ-

  1. 30°C ನ ಒಂದು ಲೀಟರ್ ನೀರನ್ನು 50°C ನ ಒಂದು ಲೀಟರ್ ನೀರಿನೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಸಿದೆ.
    ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಿಶ್ರಣದ ತಾಪ ಎಷ್ಟಿರುತ್ತದೆ?
    (ಎ) 80°C
    (ಬಿ) 20°C
    (ಸಿ) 50°C ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು, 80°C ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ
    (ಡಿ) 30°C ನಿಂದ 50°C ನಡುವೆ.

    ಉತ್ತರ-(ಡಿ) 30°C ನಿಂದ 50°C ನಡುವೆ
  2. 40°C ನ ಒಂದು ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡನ್ನು 40°C ನ ನೀರಿರುವ ಪಾತ್ರೆಗೆ ಹಾಕಿದರೆ ಉಷ್ಣವು
    (ಎ) ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡಿನಿಂದ ನೀರಿಗೆ ಹರಿಯುತ್ತದೆ,
    (ಬಿ) ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡಿನಿಂದ ನೀರಿಗಾಗಲಿ ಅಥವಾ ನೀರಿನಿಂದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡಿಗಾಗಲೀ ಹರಿಯುವುದಿಲ್ಲ.
    (ಸಿ) ನೀರಿನಿಂದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡಿಗೆ ಹರಿಯುತ್ತದೆ.
    (ಡಿ) ಎರಡರ ತಾಪವೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

    ಉತ್ತರ-(ಬಿ) ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡಿನಿಂದ ನೀರಿಗಾಗಲಿ ಅಥವಾ ನೀರಿನಿಂದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಗುಂಡಿಗಾಗಲೀ ಹರಿಯುವುದಿಲ್ಲ.
  3. ಮರದ ಚಮಚವನ್ನು ಒಂದು ಕಪ್ ಐಸ್‌ಕ್ರೀಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿದಾಗ ಅದರ ಇನ್ನೊಂದು ತುದಿ_
    (ಎ) ವಹನ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತದೆ.
    (ಬಿ) ಸಂವಹನ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತದೆ.
    (ಸಿ) ವಿಕಿರಣ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತದೆ.
    (ಡಿ) ತಣ್ಣಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

    ಉತ್ತರ-ಡಿ) ತಣ್ಣಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

11.ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಲೆರಹಿತ ಉಕ್ಕಿನ (stainless steel) ಬಾಣಲೆಗಳಿಗೆ ತಾಮ್ರದ ತಳ ಕಟ್ಟುವರು. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ.
(ಎ) ತಾಮ್ರದ ತಳವು ಬಾಣಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಬಾಳಿಕೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
(ಬಿ) ಇಂತಹ ಬಾಣಲೆಗಳು ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣವಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ.
(ಸಿ) ತಾಮ್ರವು ಕಲೆರಹಿತ ಉಕ್ಕಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮ ಉಷ್ಣವಾಹಕ.
(ಡಿ) ಕಲೆರಹಿತ ಉಕ್ಕಿಗಿಂತ ತಾಮ್ರವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುವುದು ಸುಲಭ.

ಉತ್ತರ-(ಸಿ) ತಾಮ್ರವು ಕಲೆರಹಿತ ಉಕ್ಕಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮ ಉಷ್ಣವಾಹಕ.
ವಿಸ್ತರಿತ ಕಲಿಕೆ – ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳು

  1. ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಆರೋಗ್ಯ ಕೇಂದ್ರ ಅಥವಾ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಹೋಗಿ, ರೋಗಿಗಳ ದೇಹದ ತಾಪ ಅಳೆಯುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿ.class 7th chapter 4 science notes.
    (ಎ) ತಾಪಮಾಪಕವನ್ನು ಬಳಸುವ ಮುನ್ನ ಒಂದು ದ್ರವದಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುವರು. ಏಕೆ?
    ಉತ್ತರ-ನಿಖರವಾದ ಓದುವಿಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ದ್ರವ ವಸ್ತುವಿನಲ್ಲಿ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಮುಳುಗಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್‌ನ ಮೇಲ್ಮೈಯ ಉಷ್ಣತೆಯು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಗಾಳಿಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಳೆಯುವ ವಸ್ತುವಿನ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

(ಬಿ) ತಾಪಮಾಪಕವನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯ ಕೆಳಗೆ ಇಡುವುದು ಏಕೆ?
ಉತ್ತರ-ನಾಲಿಗೆಯ ಕೆಳಗೆ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸುವುದು ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಆಂತರಿಕ ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯ ನಿಖರವಾದ ಓದುವಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ನಾಲಿಗೆಯು ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ರಕ್ತನಾಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೇಹದ ತಾಪಮಾನದ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

(ಸಿ)ತಾಪಮಾಪಕವನ್ನು ಬಾಯಿಯ ಬದಲಾಗಿ ದೇಹದ ಬೇರೆ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ತಾಪವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದೆ?heat class 7 notes questions and answers.
ಉತ್ತರ- ಹೌದು, ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಆರ್ಮ್ಪಿಟ್, ಗುದನಾಳ ಅಥವಾ ಕಿವಿಯಂತಹ ದೇಹದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಥರ್ಮಾಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಬಳಸಿದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಓದುವಿಕೆಯ ನಿಖರತೆ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಗುದನಾಳದ ಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶಿಶುಗಳಲ್ಲಿ ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಅತ್ಯಂತ ನಿಖರವಾದ ವಿಧಾನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಮೌಖಿಕ ಅಥವಾ ಕಿವಿ ಮಾಪನಗಳು ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

(ಡಿ) ದೇಹದ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಭಾಗಗಳ ತಾಪ ಒಂದೇ ಆಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಬೇರೆಯಾಗಿದೆಯೆ? ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹೊಳೆದ ಇತರೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.class 7 science chapter 4 notes pdf.
ಉತ್ತರ- ದೇಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳ ಉಷ್ಣತೆಯು ಬದಲಾಗಬಹುದು,ದೇಹದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು, ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗಿಂತ ಬೆಚ್ಚಗಿರುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ತಂಪಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಬಾಯಿ ಅಥವಾ ಗುದನಾಳದಿಂದ ಅಳೆಯಲಾದ ದೇಹದ ತಾಪಮಾನವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚರ್ಮದ ಉಷ್ಣತೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ದೇಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳು ತಾಪಮಾನ ಅಥವಾ ರೋಗದ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬಹುದು, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಅಳೆಯುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.

  1. ಪಶುವೈದ್ಯರನ್ನು (ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುವ ವೈದ್ಯರು) ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಚರ್ಚಿಸಿ. ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಗಳ ದೇಹದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಶಾಪವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ.
  2. ಒಂದು ಕಬ್ಬಿಣದ ಸರಳಿನ ಸುತ್ತತೆಳುವಾದ ಕಾಗದವನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಸುತ್ತಿ, ಸರಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾ ಮೇಣದ ಬತ್ತಿಯಿಂದ ಕಾಗದವನ್ನು ಸುಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ, ಬೆಂಕಿ ಹೊತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವುದೆ? ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ್ದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.class 7 science chapter 4 heat question answer
    ಉತ್ತರ- ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಗೆ ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಸುತ್ತಿ, ರಾಡ್ ಅನ್ನು ತಿರುಚಿದರೆ, ಮೇಣದಬತ್ತಿಯ ಜ್ವಾಲೆಗೆ ತೆರೆದಾಗ ಕಾಗದಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿ ಬೀಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಲೋಹದ ರಾಡ್ ಕಾಗದದಿಂದ ಶಾಖವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಬೆಂಕಿಹೊತ್ತಿಸುವಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ತಲುಪದಂತೆ ತಡೆಯುತ್ತದೆ.

ಕಾಗದವನ್ನು ರಾಡ್ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತಿದಾಗ ಮತ್ತು ರಾಡ್ ಅನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದಾಗ, ಕಾಗದವು ಸಂಕುಚಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರಾಡ್ನ ಲೋಹದ ಮೇಲ್ಮೈಯೊಂದಿಗೆ ನೇರ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಲೋಹಗಳು ಶಾಖದ ಉತ್ತಮ ವಾಹಕಗಳಾಗಿವೆ, ಅಂದರೆ ಅವುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಮೇಲ್ಮೈಯಿಂದ ಶಾಖವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಕಾಗದವನ್ನು ಮೇಣದಬತ್ತಿಯ ಜ್ವಾಲೆಯಿಂದ ಬಿಸಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಶಾಖವು ಲೋಹದ ರಾಡ್ನಿಂದ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಾಗದವು ಅದರ ದಹನ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಗಮನಿಸುವುದೇನೆಂದರೆ, ಕಾಗದವು ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ, ಜ್ವಾಲೆಯ ಶಾಖದಿಂದಾಗಿ ಅದು ಸುಟ್ಟುಹೋಗಬಹುದು ಅಥವಾ ಕಪ್ಪಾಗಬಹುದು. ಇದು ನಿರೋಧನ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿಯ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆಯಂತಹ ವಿವಿಧ ಅನ್ವಯಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳು ಅಥವಾ ಮೇಲ್ಮೈಗಳನ್ನು ತಲುಪದಂತೆ ಶಾಖವನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಲೋಹಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಪ್ರದರ್ಶನವಾಗಿದೆ.

class 7 science chapter 4 heat notes pdf. YOU CAN DOWNLOAD NOTES OF THIS IN PDF CLICK BELOW 👇👇

DOWNLOAD NOTES 

ತಾಪ ಎಂದರೇನು?

ವಸ್ತುವಿನ ಉಷ್ಣತೆಯ ಮಟ್ಟದ ಅಳತೆಯೇ ತಾಪ.

ಮಾನವನ ದೇಹದ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಾಪ ಎಷ್ಟು?

ಮಾನವನ ದೇಹದ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಾಪ 37ಡಿಗ್ರಿ C

YOU CAN also refer this video –

Leave a comment